(đang cập nhật)
Bước 1: Khách hàng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Pura D'or theo một trong cách phương thức sau:
Bước 2: Khách hàng sẽ nhận được thông báo về quyết định đổi trả và hướng dẫn chi tiết đổi trả hàng từ Pura D'or qua tin nhắn trao đổi ở Fanpage/ Zalo OA hoăc điện thoại trực tiếp từ bộ phận chăm sóc khách hàng của Pura D'or.
Bước 3: Khách hàng vui lòng đóng gói sản phẩm theo quy định và gửi đến Pura D'or theo hướng dẫn đã trao đổi với bộ phận chăm sóc khách hàng trước đó.
Pura D'or chỉ hỗ trợ thu hồi sản phẩm một lần khi đáp ứng đủ điều kiện đổi/ trả hàng. Nếu cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ lại bộ phận CSKH và nếu việc hỗ trợ được chấp thuận, quý khách vui lòng tự gửi lại sản phẩm cho Pura D'or theo hướng dẫn.
về chúng tôi
Giới thiệu
Tin tức
Liên hệ
Tuyển dụng
chính sách
Chính sách bảo mật
Chính sách hoàn trả
Chính sách vận chuyển
Chính sách thành viên
Hướng dẫn đặt hàng
Phương thức giao hàng
Điều khoản sử dụng
Công ty cổ phần Sj brothers group
Giờ mở cửa: 8h30 AM - 5h30 PM
ĐĂNG KÝ THEO DÕI TIN TỨC pura d'or